Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

XE CÂN BẰNG NIMBUS

Nimbus 3 là xe cân bằng đầu tiên do người Việt thiết kế và sản xuất giành riêng cho người Việt Nam. Thuận lợi lớn nhất là sự am hiểu về chiều cao và cân nặng cũng như là tập quán của người Việt để chiếc Xe Cân Bằng Nimbus 3 ra đời giành cho các bé từ 2 -> 6 tuổi.
Nimbus 3 là một loại xe cân bằng giống như những loại xe cân bằng ngoại nhập khác. Lợi thế của Nimbus 3 ở chỗ là sản xuất trong nước nên giá thành rẽ hơn rất nhiều so với những sản phẩm cùng loại.  
Xe Cân Bằng Nimbus 3 không chỉ đơn thuần là món đồ chơi cho các bé, mà nó còn là dung cụ hỗ trợ bé trong việc phát triển tính cách, tư duy và sức khỏe. Hãy lắng nghe một vài chia sẻ của các phụ Huynh đã mua xe cân bằng nimbus 3 :
  • Chị Hạnh : Bé nhà mình hơi trầm tính, lâu nay thử nhiều giải pháp giúp bé năng động hơn, nhưng vẫn chưa hiệu quả. Tôi thấy Xe Cân Bằng Nimbus 3 rất hay, nhìn các bé chơi rất năng động và cá tính, chính vì vậy tôi mua cho bé với mong muốn con mình sẽ nhanh hơn, khỏe hơn
xe cân bằng nimbus - xe cân bằng của người Việt
  • Anh Dũng : Nhóc nhà mình hơi ù (mập) nên mình mua xe hy vọng bé sẽ chơi đùa that nhiều với xe để trọng lượng cơ thể giảm xuống cho cân đối
  • Chị Thảo : Như bao gia đình khác, lúc đầu tôi mua xe đạp có bánh phụ cho bé chơi để khỏi bị ngã, nhưng sự thật không phải vậy, khi đi đoạn dốc, hoặc đường gồ ghề hoặc bé nghiêng người để lấy thăng bằng thì … xe bị ngã, và … bé cũng bị ngã. Lên mạng tìm hiểu thì tôi được biết xe cân bằng nimbus 3, mua về cho con chơi thì ưu điểm thật sự vượt trội, không còn cảm giác cứ kè kè theo bé vì lo bị ngã, xe gọn gàng nên cầm di chuyển cũng dễ, cuối tuần bỏ xe đạp nimbus lên xe máy đưa con ra công viên chơi, gia đình tôi rất vui vẻ
  • Anh Liêm : Lúc đầu mới mua về bé nhà mình không chịu chơi, cố gắng mãi mấy ngày thuyết phục bé chơi xe cân bằng nimbus (thay cho xe có bánh phụ) cuối cùng cũng thành công. Từ lúc bé chơi xe cân bằng nimbus là không chịu rời xe luôn, bất kể sáng tối, nhìn con chơi rất thích, thấy bé rất năng động và mạnh mẽ.

Đặc điểm cấu tạo Xe Cân Bằng Nimbus

  • Có 9 màu : Trắng, Đen, Đỏ, Vàng, Xanh Dương, Xanh Lá, Xanh Chuối, Hồng, Cam
  • Yên & Cổ xe có thể nâng lên hạ xuống tùy theo chiều cao của bé
  • Xe dành riêng cho bé từ 2 -> 6 tuổi, có trọng lượng < 35kg
  • Bánh xe có đường kính 12"
  • Sơn tĩnh điện rất bền
  • Trọng lượng xe : 3,5kg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét